Về Tài Phát

Công ty TNHH Quảng cáo Tài Phát chuyên các cấp các sản phẩm, dịch vụ in kỹ thuật số chất lượng cao và thi công quảng cáo đa phương tiện trên các loại chất liệu khác nhau như: mái che di động, vòm cửa sổ, dù quảng cáo,đèn LED, bảng hiệu, hộp đèn, băng-rôn, pa-nô, billboard, áp-phích, poster, mặt dựng hộp kim, các hạng mục nhôm, các công trình sắt, thép.

javascript
khách hàng
Sản phẩm
SINH NHẬT
  • NGUYỄN THỊ ANH ĐÀO
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ:
    Sinh nhật: 06/05
  • TRỊNH THỊ NGỌC THÚY
    Giới tính: Nữ
    Chức vụ: NV phòng Khách hàng doanh nghiệp
    Sinh nhật: 27/05


MobiFone cho phép "lướt" Facebook miễn phí chỉ cần sim còn hoạt động
Administrator
Ngày 26 tháng 05 năm 2017

MobiFone vừa tung ra 2 gói dịch vụ vô cùng hấp dẫn giúp thuê bao của mình có thể truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí.

ôm qua, Ngày 25/5/2017, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đã kí kết hợp tác với mạng xã hội Facebook để cho ra mắt dịch vụ Free Basics và Facebook Flex để cho khách hàng MobiFone tham gia trải nghiệm Facebook trên mạng Internet mà không mất phí data.


MobiFone cho phép


Với những khách hàng đang sử dụng dịch vụ, đây là một cách hiệu quả để duy trì kết nối Facebook trên Internet ngay cả khi tài khoản 0 đồng.


MobiFone cho phép


Với Facebook Flex, người dùng sẽ được truy cập vào Facebook một cách “tối giản” và hiệu quả nhất. Không chỉ giúp theo dõi tin tức của bạn bè mà Facebook Flex hoàn toàn cho phép chúng ta bình luận, chia sẻ và bày tỏ cảm xúc hay nhắn tin. Tuy nhiên, dịch vụ miễn phí này hạn chế việc người dùng gửi đi các nội dung tiêu tốn nhiều dữ liệu như hình ảnh hay video,v.v..


MobiFone cho phép


 Free basics là cổng thông tin miễn phí cung cấp cho người sử dụng những thông tin cơ bản và hữu ích về đời sống xã hội: tin tức, giải trí, sức khỏe, giáo dục, kinh tế,v.v.. Dịch vụ đem lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng của MobiFone khi các thuê bao có thể nắm bắt liên tục thông tin ngay cả khi tài khoản đã hết. 

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.


Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng dịch vụ Facebook Flex Mobifone

Thuê bao Mobifone trả trước trả sau đang hoạt động 2 chiều, bao gồm cả thuê bao đã hết tiền trong tài khoản nhưng chưa bị khóa 2 chiều, có thể truy cập dịch vụ Facebook Flex qua ứng dụng Facebook, Facebook Messenger trên smartphone, thiết bị di động chạy hệ điều hành Android.


MobiFone cho phép


Lưu ý, dịch vụ Facebook Flex không áp dụng với ứng dụng iOS và các hệ điều hành khác.


Ưu đãi khi đăng ký sử dụng dịch vụ Facebook Flex Mobifone

Đăng ký thành công dịch vụ Facebook Flex của Mobifone, thuê bao Mobifone có thể truy cập Facebook phiên bản rút gọn miễn phí cước data 3G và được sử dụng được dịch vụ kể cả khi tài khoản chính = 0 đồng.

Ngoài ra, Mobifone triển khai chương trình miễn phí 30 ngày sử dụng Facebook miễn phí data với đầy đủ tính năng xem ảnh (hạn chế video clip) dành cho các thuê bao Mobifone thỏa mãn các yêu cầu sau:

  • Thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều, bao gồm cả trả trước và trả sau
  • Thuê bao Mobifone trả trước hết tiền trong tài khoản chính chưa bị khóa 2 chiều
  • Thuê bao Mobifone đăng ký tài khoản Facebook mới hoặc có tài khoản Facebook nhưng chưa truy cập trong ít nhất 25 ngày

Đây thực sự là là một dịch vụ thiết thực của MobiFone khi Facebook hiện tại là mạng xã hội lớn nhất hành tinh, tại Việt Nam lượng người dùng Facebook cũng vô cùng lớn. Nếu bạn đang sử dụng sim của MobiFone thì hãy trải nghiệm ngay đi nào!

Theo techz.vn

Các tin khác

Hotline